SHAWPAT จัดกิจกรรมอบรมออนไลน์ หลักสูตร "Introduction to Vision Zero” และ "การใช้แบบประเมินตนเองด้วยกฎทอง 7 ประการ สำหรับสถานประกอบกิจการขนาดกลางและขนาดเล็ก"

65147_4.jpg (1200×800)

              สมาคมส่งเสริมความปลอดภัยและอนามัยในการทำงาน (ประเทศไทย) ในพระราชูปถัมภ์ ฯ ภายใต้โครงการ "ขับเคลื่อนและส่งเสริมยุทธศาสตร์ Safety Thailand ด้วยวิสัยทัศน์ความปลอดภัยสู่คุณภาพชีวิตที่ยั่งยืน (Vision Zero) สำหรับสถานประกอบกิจการขนาดกลางและขนาดเล็ก (SMEs) ประจำปี 2565" ได้รับการสนับสนุนทุนจากกองทุนเงินทดแทน สำนักงานประกันสังคม จัดกิจกรรมอบรมในรูปแบบออนไลน์ ผ่านระบบ Zoom หลักสูตร “Introduction to Vision Zero” และ "การใช้แบบประเมินตนเองด้วยกฎทอง 7 ประการ สำหรับสถานประกอบกิจการขนาดกลางและขนาดเล็ก" รุ่นที่ 1 วันที่ 28-29 มิถุนายน 2565 และ รุ่นที่ 2 20-21 กรกฎาคม 2565 บรรยายโดย คุณนิลวดี เลียงสุนทรสิทธิ์ ตำแหน่งผู้เชี่ยวชาญสมาคมส่งเสริมความปลอดภัย ฯ มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาและส่งเสริมศักยภาพผู้แทนของสถานประกอบกิจการ ให้มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับยุทธศาสตร์ VISION ZERO รวมถึงการใช้เครื่องมือแบบประเมินตนเองด้วยกฎทอง 7 ประการ

              กิจกรรมดังกล่าวมีสถานประกอบกิจการเข้าร่วมมากกว่า 30 แห่ง และมีผู้แทนจากสถานประกอบกิจการเข้าร่วมมากกว่า 90 ราย ถือเป็นกิจกรรมที่ช่วยเสริมสร้างศักยภาพของบุคลากรในสถานประกอบกิจการ ให้มีสามารถนำเครื่องมือดังกล่าวไปใช้ในสถานประกอบกิจการเพื่อลดการบาดเจ็บ และสถิติอันตรายในที่ทำงานและนอกงาน ซึ่งจะนำไปสู่วัฒนธรรมความปลอดภัยเชิงป้องกันอย่างยั่งยืน

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.